ร้อยไหม Fine Art Lifting

โปรแกรมร้อยไหม ยกหน้า เทคนิค Fine Art Lifting

ปัญหาผิวหน้าหย่อนคล้อย ขาดความกระชับ จัดการได้ด้วยเทคนิค Fine Art Lifting ร้อยไหมยกกระชับใบหน้า ไม่ตุง ไม่กองโหนก โปรแกรมร้อยไหมจาก บ้านหมอฟรุ๊ท คลินิกเวชกรรม

ขอบคุณบทความรีวิวจาก: คุณเมล Wongnai Beauty

ปัญหาผิวหน้าหย่อนคล้อย ขาดความกระชับ ไม่ได้พบเฉพาะในผู้สูงอายุเท่านั้น แต่ยังพบในคนวัยหนุ่มสาวด้วยเช่นกัน โดยสามารถเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ ไม่ว่าจะเป็นปัจจัยภายนอก พฤติกรรมการใช้ชีวิต รวมถึงการเสื่อมสภาพของชั้นผิว ซึ่งก็ปฏิเสธไม่ได้เลยค่ะว่าเป็นปัญหาที่ทำให้สาว ๆ หลายคนสูญเสียความมั่นใจ แต่ไม่ต้องกังวลค่ะ เพราะวันนี้จะพามาดูโปรแกรมร้อยไหมยกหน้าให้กระชับที่ Doctor Fruit Clinic

บ้านหมอฟรุ๊ท คลินิกเวชกรรม
บ้านหมอฟรุ๊ท คลินิกเวชกรรม
  • โปรแกรมร้อยไหมยกกระชับหน้าด้วยเทคนิค Fine Art Lifting
  • ยกกระชับหน้า กระเปาะแก้ม และร่องแก้มดูตื้นขึ้น
  • ไม่ทำให้เกิดการตุง การกองของโหนกแก้ม
บ้านหมอฟรุ๊ท คลินิกเวชกรรม

ก่อนอื่นขอพามาทำความรู้จักกับเคสของเราในวันนี้กันก่อนเลยค่ะ นั่นก็คือ ‘คุณการ์ตูน’ สาวสวยที่มองเผิน ๆ ก็ดูเหมือนไม่ได้มีปัญหาอะไรที่ต้องกังวลใจ แต่คุณการ์ตูนเล่าให้เราฟังว่ารู้สึกไม่มั่นใจกับรูปหน้าที่หย่อนคล้อย ร่องแก้มชัด ทำให้หน้าดูแก่กว่าวัย ไม่ว่าจะใช้เทคนิคการแต่งหน้าแบบไหนก็กลบไม่มิด แถมตอนถ่ายรูปยังต้องใช้ฟิลเตอร์ช่วยตลอดเวลา

หลังจากศึกษาหาข้อมูลมาสักพัก วันนี้ก็เลยตัดสินใจเข้ามาปรึกษากับคุณหมอที่ Doctor Fruit Clinic เพราะส่วนตัวติดตามอินสตาแกรมของคุณหมอฟรุ๊ทมานานแล้ว ทำให้เห็นฝีมือและผลงานของคุณหมอมาโดยตลอด ทำให้รู้สึกมั่นใจว่าคุณหมอจะสามารถแก้ไขปัญหาของเราได้อย่างตรงจุดค่ะ

บ้านหมอฟรุ๊ท คลินิกเวชกรรม

ตอนนี้เราก็อยู่กับคุณหมอฟรุ๊ท นพ. วชิระ คุณาธาทร แพทย์ชำนาญการจาก บ้านหมอฟรุ๊ท คลินิกเวชกรรม กันแล้วนะคะ หลังจากที่คุณหมอวิเคราะห์ใบหน้าของคุณการ์ตูนอย่างละเอียดก็พบว่าเคสนี้มีใบหน้าที่สวยเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เพียงแต่มีกระเปาะแก้มคล้อยลงมา บวกกับร่องแก้มที่ค่อนข้างลึกมาก ทำให้หน้าดูมีอายุ

บ้านหมอฟรุ๊ท คลินิกเวชกรรม

คุณหมอแนะนำให้แก้ไขปัญหาเหล่านี้ด้วยเทคนิคที่มีชื่อว่า ‘Fine Art Lifting’ หรือโปรแกรมการยกกระชับใบหน้าด้วยการร้อยไหม ซึ่งจะช่วยยกกระชับกระเปาะแก้มโดยมีการกำหนดเวกเตอร์ ทำให้ไม่เกิดการตุงของโหนกแก้ม ผลลัพธ์ที่ได้คือหน้ายกกระชับขึ้น หน้าเรียวเล็กลง กระเปาะแก้มดีขึ้น และร่องแก้มดูตื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

เทคนิค Fine Art Lifting

ร้อยไหม ยกกระชับใบหน้า
ร้อยไหม Fine Art Lifting

นอกจากนี้เมื่อผ่านไปประมาณ 1 – 3 เดือน จะมีการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนจากเส้นไหม ส่งผลให้หน้ายกกระชับขึ้นเรื่อย ๆ ผิวก็จะดูแน่นและเฟิร์มขึ้นด้วย ซึ่งผลลัพธ์สามารถอยู่ได้นานถึง 6 – 9 เดือนเลยทีเดียว สำหรับใครที่กังวลว่าการร้อยไหมจะก่อให้เกิดสารตกค้างภายในร่างกาย บอกเลยว่าไม่มีค่ะ เพราะคุณหมออธิบายให้เราฟังว่าตามทฤษฎีแล้วไหมจะละลายภายในระยะเวลา 8 – 12 เดือน

โดยช่วง 1 เดือนแรกหลังร้อยไหม ควรหลีกเลี่ยงการทำหัตถการที่ต้องอ้าปากกว้าง ๆ เช่น การทำฟันหลาย ๆ ชั่วโมง รวมถึงหลีกเลี่ยงความร้อนทุกชนิด โดยเฉพาะการเลเซอร์ต่าง ๆ หรือหัตถการที่ใช้ความร้อนมาวน ๆ บริเวณใบหน้าโดยตรง เพราะอาจจะส่งผลกระทบตามมาได้นั่นเองค่ะ

โปรแกรมร้อยไหมยกหน้า สำหรับปัญหาผิวหน้าหย่อนคล้อย ขาดความกระชับ

ความรู้สึกหลังทำ

บ้านหมอฟรุ๊ท คลินิกเวชกรรม

ต้องยอมรับเลยค่ะว่าคุณหมอสามารถแก้ไขปัญหาของเราได้อย่างตรงจุด และให้ผลลัพธ์ที่ดูสวยเนียนไม่โป๊ะด้วยเทคนิค Fine Art Lifting ที่เป็นโปรแกรมการร้อยไหมที่ไม่ให้โหนกแก้มสูง ทำให้ไม่เกิดการตุงของโหนกแก้ม ไม่ทำให้หน้าบานใหญ่ขึ้นหลังร้อยไหม แถมยังมีเทคนิคที่ช่วยให้โครงหน้าของเราดูเรียวเล็กลงและกระชับขึ้นด้วย ผลลัพธ์หลังทำรู้สึกเลยค่ะว่าหน้าดูยกกระชับขึ้น มุมปากยก และร่องแก้มตื้นขึ้น

Before & After

ร้อยไหม ยกกระชับใบหน้า
ก่อนทำ และหลังทำ 1 เดือน

สำหรับผลลัพธ์หลังร้อยไหม 1 เดือน บอกเลยว่าประทับใจมาก ๆ เลยค่ะ เพราะหน้าเริ่มเข้าที่มากขึ้น ทำให้เห็นผลลัพธ์ที่แตกต่าง จากเมื่อก่อนหน้าหย่อนคล้อย ร่องแก้มลึก แต่ตอนนี้หน้ายกกระชับ ดูเรียวเล็กลง แถมร่องแก้มที่เคยมีก็ตื้นขึ้นด้วย คิดไม่ผิดจริง ๆ ค่ะที่เลือกมาร้อยไหมกับคุณหมอฟรุ๊ทที่ Doctor Fruit Clinic

* ใช้เป็นตัวอย่างภาพเปรียบเทียบก่อนและหลังการรักษา 1 เดือน ผลจากการเข้ารับการรักษาพยาบาลในผู้ป่วยเฉพาะราย

บ้านหมอฟรุ๊ท คลินิกเวชกรรม

ใครที่มีปัญหาหน้าหย่อนคล้อย ขาดความกระชับอย่างคุณการ์ตูน ก็สามารถเข้ามาปรึกษาคุณหมอที่ Doctor Fruit Clinic กันได้เลยนะคะ เพราะที่นี่มีคุณหมอที่ชำนาญด้านการร้อยไหม นอกจากจะสามารถแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดแล้ว ยังให้ผลลัพธ์ที่สวยเนียนไม่โป๊ะอีกด้วย

สอบถามข้อมูลหรือนัดหมายคุณหมอได้ที่

LINE: @dr.fruit_home
Facebook: บ้านหมอฟรุ๊ท คลินิกเวชกรรม
โทร: 087 624 4624 สาขาราชพฤกษ์